Thursday 23 August 2012

Phần mềm soạn nhạc Encore 5.0.2 (Direct link)

encore-7458-1
Trong số các chương trình viết nhạc, Encore là chương trình có tính năng trình diễn rất tiện lợi, với 11 thanh công cụ trong Palette để soạn nhạc (Notes, Clefs, Graphics, Tools, Dynamics, Marks1, Marks2, Symbols, Guitar, Expressions, Color), nhiều tính năng mạnh mẽ như: phát ra âm thanh nốt vừa tạo, vạch nhịp sẵn, giữ nhịp, và chỉnh phách liên tục, thu âm Record. Hỗ trợ các file (ENC, MUS, MTO, MID, MFF, MTS).

Encore cho bạn cây đàn keyboard ảo giúp soạn nhạc dễ dàng hơn. Qua các cổng, bạn có thể kết nối được với các thiết bị như: nhạc cụ (MIDI Setup), các thiết bị thu âm (Record Setup), các thiết bị sao chép (Transcription Setup).
Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm cho bản nhạc của mình Text Elements (tiêu đề chính, lời chỉ dẫn, tên tác giả, header và footer). Encore sẽ giúp người soạn nhạc dễ dàng hơn trong công việc, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác của Encore tại trang Web gvox.com
Bạn có 1 bản nhạc vừa sáng tác ra và muốn ghi lại để có thể nghe 1 cách hoàn chỉnh giai điệu của bài hát đó. Điều này sẽ khó có thể thực hiện tốt nếu như bạn viết bản nhạc ra giấy nhưng bây giờ bạn có thể làm được điều này vì chương trình Encore sẽ giúp bạn lưu lại những giai điệu bạn vừa sáng tác và nghe lại chúng hoàn chỉnh bằng chiếc loa vi tính của bạn.
Phần mềm Encore 4.5.5 sử dụng những ký năng cơ bản của 1 bản nhạc để giúp bạn có thể nghe và hoàn thành trọn vẹn bản nhạc theo đúng nhịp điệu tiết tấu để từ đó giúp bạn có thể nâng cấp thêm bản nhạc của mình bằng các công cụ khác như phối khí….Chương trình sử dụng tiếng anh và giao diện rất đơn giản nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong khi làm việc với nó. Sau khi soạn được một bản nhạc hoàn chỉnh, bạn có thể in nó ra hay có thể lưu nó lại dưới dạng file midi để tiện sử dụng trong các trình nghe nhạc.Vì đây là phần mềm chủ yếu hỗ trợ viết nốt nhạc và giai điệu cơ bản của bài hát nên nó sẽ ko hỗ trợ được những chức năng như ***g nhạc, tăng chỉnh tần số, mix, phối, trộn nhạc. Nếu muốn thầy cô có thể tìm và sử dụng thêm những phần mềm hỗ trợ cho Encore để có một bản nhạc hay hơn.
Hiện nay phần mềm chép nhạc Encore đã được dùng khá rộng rãi và phổ biến đối với tất cả các nhạc sĩ, những nhạc công, giáo viên dạy nhạc trong các trường phổ thông. Phần mềm này khá gọn nhẹ, đạt hiệu quả cao trong sáng tác, giảng dạy.
Hy vọng những bài viết sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về phần mềm và đưa nó vào ứng dụng trong công tác một cách hiệu quả nhất
download encore 5.0.2
Link

No comments:

Post a Comment

Người Theo Dõi